Tâm Việt: Chặng đường 10 năm kiến tạo và phát triển

Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng công trình văn hóa Tâm Việt được thành lập tháng 10 năm 2010. Với định hướng hoạt động của công ty trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình văn hóa, di sản, di tích trên cả nước. Các dự án công ty thực hiện luôn chú trọng đến việc chắt lọc, kế thừa các giá trị di sản kiến trúc, văn hóa truyền thống Việt đưa vào phương án thiết kế của mình với đa dạng các loại hình công trình như: Công trình di tích lịch sử, văn hóa; công trình công cộng hay công trình dân dụng qua đó đã đạt được một số thành công nhất định, được đối tác và khách hàng đánh giá cao trong 10 năm qua.

Các dự án tiêu biểu của công ty Tâm Việt như: Công trình Mái che di tích hầm Đờ Cát-xtơ-ri và các hiện vật ngoài trời khu di tích Điện Biên Phủ; Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường tượng đài Bác Hồ với nông dân tại Hoàng Diệu, TP Thái Bình; Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Bắc, TP Sơn La; Cải tạo, nâng cấp và mở rộng bảo tàng Quang Trung Bình Định; Tu bổ, tôn tạo đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt Bình Định; Chùa Núi Một Côn Đảo; Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc tỉnh Cao Bằng; Đền thờ Chi Lăng tại khu di tích Chi Lăng – Lạng Sơn; Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế; Biểu tượng thành phố Chí Linh tỉnh Hải Dương….được xã hội đón nhận và giới nghề đánh giá cao.

Chặng đường 10 năm kiến tạo và phát triển công ty đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự bao gồm các KTS, kỹ sư, họa sỹ yêu nghề và có đam mê với văn hóa truyền thống Việt sẽ là nền tảng vững chắc cho công ty trong những chặng đường phát triển tiếp theo…

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, công ty Tâm Việt xin gửi vạn lời tri ân đến Quý khách hàng, đối tác và bạn bè.

CÔNG TY T.N.H.H TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH VĂN HÓA TÂM VIỆT

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa CT2, Tòa văn phòng số 536 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, hà Nội
Điện thoại: 0243.66812960
Website: www.kientructamviet.com.vn

Theo: Tạp trí Kiến trúc số 08-2020